สิงหาคมนี้เจอกันกับบูทโฮมสมายล์ในงานบ้านและสวนแฟร์ MidYear 2023

พบกับโฮมสมายล์และบริการต่อเติมพื้นที่รอบบ้านที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อเติมเพิ่มพื้นที่มุมนั่งเล่นนอกบ้าน โรงรถ กันสาด ห้องครัว ส่วนซักล้าง ห้องอเนกประสงค์ หรือ ปรับปรุงพื้นที่รอบบ้าน ทั้งการปูพื้นคอนกรีต เพิ่มรั้วระแนงบังตา ผนังตกแต่งภายนอก รางน้ำฝน ฯลฯ ในงานบ้านและสวนแฟร์ MidYear 2023 วันที่ 4-13 สิงหาคมนี้ ณ ไบเทคบางนา (บูธ K61-62) ที่ได้ยกทัพผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาฟรีถึงในงาน เพื่อลูกค้าที่มีความสนใจ หรือมองหาบริการที่ได้มาตรฐานจากทีมช่างมืออาชีพ แบบง่ายสะดวก ครบ จบในที่เดียว  

ภายในงานทางโฮมสมายล์ได้มีการออกแบบส่วนต่อเติมจำลองเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสวัสดุจริง ส่วนบริการไฮไลท์ที่ได้คัดสรรเฉพาะสำหรับงานนี้ ไม่อยากให้พลาดกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ

  • เพียงจ่ายค่าสำรวจสำหรับต่อเติมห้อง 2,000 บาท รับทันที บัตรกำนัลฟรี มูลค่า 200 บาท อีกทั้งยังสามารถเลือกรับส่วนลดสูงสุด 45,000 หรือ สิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน (เฉพาะบัตร SCB) สำหรับบริการต่อเติมห้องครัว ส่วนซักล้าง และ ห้องอเนกประสงค์ 

  • ค่าสำรวจสำหรับต่อเติมโรงรถกันสาด ปูพื้นคอนกรีต หรือติดตั้งรางน้ำฝน พิเศษสุดๆ สำหรับในงาน จ่ายเพียง 499 บาท จากราคาปกติ 1,000 บาท

  • เมื่อซื้อบริการต่อเติมโรงรถกันสาด ไม้พื้นทีคลิป หรือรั้วระแนงไวนิล ครบทุก 30,000 บาท รับส่วนลดท้ายบิลทันที 300 บาท มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

  • ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกเลย 
Search
Search

เสียงจากผู้ใช้บริการ