โฮมสมายล์จัดงานยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับ HAVE A NICE HOME ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2023

จบไปเป็นที่เรียบร้อยอย่างสวยงามกับงานยิ่งใหญ่ปลายปี  HAVE A NICE HOME ของ SCG ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2023 กับบริการต่อเติมและปรับปรุงพื้นที่รอบบ้านเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยกับโฮมสมายล์ พร้อมโซลูชันที่หลากหลาย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตลอด10 วันเต็ม ในระหว่างวันที่ 27 .. – 5 .. 66

โดยในงานบ้านและสวนปลายปีนี้ได้มีการเปิดตัวบริการไฮไลท์มากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมงานเป็นอย่างมาก กับบริการต่อเติมมุมพักผ่อนรอบบ้าน Fulfill Your Space หากคุณต้องการพื้นที่พักผ่อนแบบส่วนตัว ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว พร้อมดีไซน์ที่สวยงามที่ช่วยเสริมบรรยากาศให้บ้านสวยและน่าอยู่มากขึ้น มีแพคเกจให้เลือกสรรทั้งพื้นที่ว่างขนาดเล็กและใหญ่ 2 เมตร และ 5 เมตร ง่ายสะดวก ช่วยให้คุณจบงานได้ในที่เดียว โดยไม่มีพื้นที่ขั้นต่ำ

อีกทั้งยังมีการเผยโฉม โรงรถ 2 เสา พร้อม Settlement Joint System (ระบบข้อต่อรองรับการทรุดตัว) ลิขสิทธิ์เฉพาะของโฮมสมายล์เป็นที่แรก ที่ช่วยป้องกันการดึงรั้งโครงสร้างบ้านจากการทรุดตัว ซึ่งเกิดขึ้นตามธรรมชาติจากดินที่ทรุด โดยระบบนี้จะมีข้อต่อทั้งหมด 2 จุด ทั้งด้านหน้าและด้านหลังให้สามารถหมุนและเคลื่อนตัว ซึ่งสามารถรองรับการทรุดตัวได้ถึง 10 เซนติเมตรผ่านการทดสอบความแข็งแรงในการรับน้ำหนักการทรุดตัวและยังสามารถรองรับการทรุดตัวได้หลายรูปแบบ

   นอกจากนั้นยังมีบริการเสริมผนังกันเสียงเพิ่มความเป็นส่วนตัว  เพื่อคุณภาพการพักผ่อนที่ดีกว่าหลากหลายแพคเกจที่ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าข้องบ้าน ที่ช่วยกันทั้งเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพจากข้างในและเสียงจากข้างนอกบ้าน โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถทดสอบความสามารถในการกันเสียง ระหว่าง ติดตั้งเสริมผนังกันเสียง กับ ผนังปกติว่าแตกต่างกันอย่างไรได้ที่บูท นอกจากนี้ยังมีบริการอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นต่อเติมห้องครัว ส่วนซักล้าง ห้องอเนกประสงค์ ไปจนถึง ต่อเติมรั้วระแนงบังตา พื้นไม้ภายนอก และกระเบื้องปูพื้นคอนกรีตพร้อมบริการติดตั้ง

   หากจบงานบ้านและสวนแฟร์ 2023 แล้ว มีความสนใจที่อยากต่อเติมบ้าน สามารถมาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญกับโฮมสมายล์ได้ฟรี ที่ Line: @homesmile หรือมาชมตัวอย่างงานออกแบบต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Flagship Store อยู่ที่ ชั้น 3 SCG HOME Experience เลียบด่วนรามอินทรา และ 6 ศูนย์บริการหลักทั่วประเทศได้เลยครับเราพร้อมยินดีให้บริการเพราะโฮมสมายล์คือเพื่อนแท้เรื่องต่อเติมบ้าน

Search
Search

เสียงจากผู้ใช้บริการ