โฮมสมายล์นำทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องต่อเติมบ้าน มาพร้อมกับการเปิดตัวไฮไลต์บริการใหม่ในงานสถาปนิก'67 ภายใต้คอนเซปท์ FULFILL+ YOUR DREAM SPACE เติมเต็มพื้นที่ในฝันกับโฮมสมายล์

    สำหรับผู้ที่สนใจต่อเติมบ้าน หรือกำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยให้เรื่องทำบ้านเป็นเรื่องง่าย เตรียมตัว ปักวันรอมาพบกับโฮมสมายล์ บริการต่อเติมบ้านครบวงจรที่ ง่าย สะดวก ครบ จบในที่เดียว ในงานสถาปนิก’67 ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี (บูธ S112 เสาที่ G29)  ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรีพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษหลากหลายบริการเฉพาะในงานเท่านั้น อีกทั้งจะมีการเปิดตัวระบบการต่อเติมแบบใหม่ SmartSpace+ ที่จะมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ดีกว่าภายในงานอีกด้วย 

ภายในงานจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 โซน

โซนที่ 1 บริการต่อเติมมุมพักผ่อนรอบบ้าน พร้อมกันสาดแผ่นอะคริลิคโปร่งแสง Shinkolite  รั้วระแนงบังตา พื้นภายนอก ทั้งกระเบื้องคอนกรีต และพื้นไม้ภายนอก  

โซนที่ 2 บริการต่อเติมส่วนซักล้าง ครบทุกฟังก์ชันในพื้นที่จำกัด ซัก ล้าง อบ ตาก เก็บ สามารถเลือกรูปแบบการต่อเติมได้หลากหลาก ทั้งห้องเปล่า ห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวด์อิน และห้องแบบเปิด

โซนที่ 3 ต่อเติมห้องอเนกประสงค์ ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถมาสัมผัสประสบการณ์ กับระบบ SmartSpace+ ใช้โครงสร้าง Light Gauge Steel System พร้อมชั้นผนังที่เสริมฉนวนพิเศษ ทำให้ห้องเย็นและเงียบกว่า อีกทั้งก่อสร้างเร็วกว่าระบบทั่วไป 3 เท่า ทำให้คุณได้ห้องในฝันเร็วขึ้น

สำหรับไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดภายในงานสถาปนิก'67

1. พบกับระบบการต่อเติมบ้านรูปแบบใหม่จากโฮมสมายล์ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ดีกว่าด้วย SmartSpace+  ใช้โครงสร้าง Light Gauge Steel System ที่คำนวณด้วยระบบคอมพิวเตอร์ แข็งแรง แม่นยำ ติดตั้งได้เร็วกว่า พร้อมเสริมชั้นฉนวนด้วยวัสดุพิเศษและเลือกใช้ประตูหน้าต่างเฉพาะรุ่น เพื่อกันเสียงรบกวน เพิ่มประสิทธิภาพการอยู่อาศัย ปรับให้เหมาะกับการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการพักผ่อน ห้องผู้สูงอายุ ทำงาน Work from home ที่บ้าน ห้องดูหนังฟังเพลง หรือ ห้องสัตว์เลี้ยง  อยู่อาศัยได้สบายทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

☑กันเสียงได้ดีกว่าสูงสุดถึง 30%

☑ กันความร้อนได้ดีกว่า 9 เท่า

☑ ลดฝุ่นได้ถึง 90%* (*เมื่อใช้หน้าต่างเฉพาะรุ่น)

☑ ติดตั้งเร็วกว่าการก่อสร้างแบบปกติ 3 เท่า

2. ต่อเติมกันสาดด้วยระบบ PREFAB กึ่งสำเร็จรูป มั่นใจในความ คงทน แข็งแรง ด้วยโครงเหล็กผลิตได้มาตรฐานจากโรงงาน การคำนวณระยื่นอย่างเหมาะสมจากผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งติดตั้งได้รวดเร็ว หน้างานสะอาด วัสดุมีให้เลือกมากมายตามความต้องการทั้งแผ่นโปร่งแสงและทึบแสง ทำให้บ้านสวยงาม ทนแดดและฝน  โปรโมชันพิเศษ ต่อเติมกันสาด PREFAB แผ่นอะคริลิคโปร่งแสงรุ่น Heat Cut ราคาพิเศษ 6,100 บาท/ตร.ม. (จากปกติ 7,300 บาท/ตร.ม.)

 

นอกจากต่อเติมกันสาดแล้ว ทางโฮมสมายล์บริการต่อเติมบ้านครบวงจร ยังมีบริการ ต่อเติมโรงรถแบบมีเสา (2เสา 4 เสา) กับต่อเติมโรงรถที่แยกออกจากตัวบ้าน (Stand-Alone) พัฒนาและออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานที่แยกออกจากตัวบ้าน จอดรถได้ตั้งแต่ 2 คันขึ้นไป อีกด้วย

3. ต่อเติมมุมพักผ่อนและพื้นที่รอบบ้าน เสริมภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว เติมเต็มความสุขให้พื้นที่โปรดของคุณ กับมุมพักผ่อนขนาดเริ่มต้นเพียง 2 เมตร ที่ประกอบด้วย ระเบียงพื้นไม้เทียมไฟเบอร์ซีเมนต์ หลังคากันสาดแผ่นอะคริลิคโปร่งแสงชินโคไลท์ พร้อมรางน้ำฝนและโซ่น้ำลง และไฟดาวไลท์พร้อมสวิทซ์เปิด-ปิด โปรโมชันพิเศษ ต่อเติมมุมพักผ่อนรอบบ้าน ค่าสำรวจเหลือเพียง 999 บาท (จากปกติ 3,000 บาท/ตร.ม.)

อีกทั้งยังมีบริการต่อเติมพื้นที่ภายนอกบ้านอีกมากมายครบวงจร ทั้งการเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยรั้วระแนงบังตา เปลี่ยนบรรยากาศรอบบ้านให้น่ามองด้วยบริการติดตั้งพื้นกระเบื้องคอนกรีต บล็อกปูพื้น พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือพื้นไม้ภายนอก 

สำหรับโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะภายในงานสถาปนิก’67 ที่ร่วมรายการ  คลิก

สนใจต่อเติมพื้นที่รอบบ้าน เริ่มต้นง่ายๆ ที่โฮมสมายล์ ง่าย สะดวก ครบ จบในที่เดียว ด้วยประสบการณ์ต่อเติมบ้านมาแล้วกว่า 1,000 หลัง ดูแลงานโดยผู้เชี่ยวชาญจาก SCG พร้อมการรับประกัน มาพบกันในที่งานสถาปนิก’67 นะครับ

Search
Search

เสียงจากผู้ใช้บริการ